Wednesday, February 22, 2017

Beauty Review : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บีอี.ยู BE U



สวัสดีจ้า หายไปพักใหญ่ซุ่มเก็บตัวลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอยู่หลายตัว ได้เวลาทยอยเขียนรีวิวแล้วจ้า วันนี้โมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้กับผิว บีอี.ยู BE U กันค่ะ เป็นอาหารผิว ที่ทำให้ผิวกระชับ กระฝ้าจางลง ริ้วรอยตื้นขึ้น และที่สำคัญปลอดภัยอีกด้วย


ซึ่งโมเนี่ย ตอนได้ตัวนี้มา ตอนนั้นเพิ่งกลับจากทริปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งหนาว แต่กลางวันร้อนมาก แดดแรง แล้วประเด็นคือลืมเอากันแดดตัวไป (สะเพร่าไง คิดว่าหนาวแล้วจะไม่ร้อน) คือผิวเนี่ยดำแดดมาก ดูผิวแห้งๆ ขาดความเปล่งปลั่งอย่างสิ้นเชิง เลยเป็นโอกาสอันนี้ที่จะได้ทดลองทานดู ดูว่าจะช่วยฟื้นฟูผิวตัวเองได้มั้ย ไม่ได้คาดหวังว่าจะขาวขึ้นมาก เพราะเป็นคนผิวแทน มันขาวยาก ขอเนียนๆดูผิวเปล่งปลั่งละกัน

 ทางแบรนด์เคลมว่า เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องเนี่ยจะทำให้เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ปรับสมดุลฮอร์โมน เพิ่มการทำงานของ Growth Hormones ป้องกันความเสื่อมของร่างกายและลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็ง ระบบเผาผลาญทำงานดีขึ้น รูปร่างกระชับ ส่งเสริมการทำงานของตับ ผิวหนังแข็งแรง เรียบเนียน ฝ้า กระจางลง รูขุมขนเล็กลง



BE U เนี่ยมีส่วนประกอบที่เน้นการต่อต้านอนุมูลอิสระ: เปลือกสนฝรั่งเศส , Grape Seed extracts,Lycopene,คอลลาเจนจากญี่ปุ่น,วิตามินซี,วิตามินอี,กรดอัลฟ่าไลโปอิค มีมาตรฐานความปลอดภัยรับรองจากองค์การอาหารและยาด้วยนะคะ



ลักษณะแคปซูล จะเป็นสีชมพูสวยงามตามท้องเรื่อง สวยตั้งแต่กล่องแล้วค่ะ  เม็ดขนาดกำลังดี กลืนง่าย กลืนสองเม็ดพร้อมกันก็ได้สบายมาก ไม่ได้รู้สึกติดคอเลยค่ะ



วิธีการรับประทานก็ง่ายมากๆ แค่วันละ 2 เม็ด จะกินก่อนนอน หรือ หลังอาหารเช้าก็ได้ค่ะ แต่ถ้าให้ดีแนะนำหลังอาหารเช้านะคะ เพราะ น้ำและไขมันจากอาหาร จะช่วยละลายวิตามินและแร่ธาตุร่างกายจึงสามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพค่า
ภาพก่อนทานค่ะ

ถาพหลังทานเกือบเดือนค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่รับประทานมาเกือบ 1 เดือนนะคะ ผิวไม่ได้ขาวขึ้น แต่ใสขึ้น ไม่ได้ดูดำแดดเหมือนตอนก่อนทานและที่สำคัญคือผิวนิ่มลื่นมาก ชอบจับแขนตัวเอง 555 

ช่องทางการสั่งซื้อ online
- www.beubeautyofficial.com
- www.facebook.com/beubeautyofficial


 




No comments:

Post a Comment