review

Telos สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า นำเข้าจากประเทศเกาหลี

11:21 PM momiiezpandagirls 0 Comments

Telos สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า นำเข้าจากประเทศเกาหลี 


แกะกล่องๆ แพคเกจสวยงาม สบู่ก่อนใหญ่มาก กลิ่นหอมออกอโรม่า
สบู่อินฟราเรด(Telos เทรอส) สบู่ Organic นำเข้าเกาหลี รายละเอียดบอกว่ามีส่วนผสมของน้ำแร่ในประเทศเกาหลีซึ่งติด 1 ใน 3 ของบ่อน้ำแร่ที่ดีที่สุด ซึ่งมีแร่ธาตุกว่า 100 ชนิด (เหตุผลที่มีฟาอินฟราเรดได้มาจากน้ำแร่) ใช้ได้กับทุกสภาพแม้ผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ขั้นตอนการผลิตปราศจากสารเคมีและ ล้างเครื่องสำอางชนิดกันน้ำได้ในขั้นตอนเดียว แถมยังเหมาะกับคนที่เป็นสิวหรือสิวอักเสบ เพราะในสบู่มีส่วนผสมของสมุนไพร จึงช่วยรักษาสิวอักเสบให้หายและยับยั้งการเกิดสิวและผลัดเซลล์ผิวใหม่ จะดีจริงมั้ย มาลองกัน
มาลองเนื้อฟองดู ถูเพลินจริงๆนะ ฟอง นุ่ม มาก!
มาดูคลิปที่ใช้สบู่ล้างเครื่องสำอางกัน หลังจากล้างแขนแล้ว มาเช็คความสะอาดซิ
หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก คือสะอาดจริงจังและทำให้หน้านุ่มมาก นุ่มแบบเด้งดึ๋ง แล้วก็สะดวกมาก ล้างเครื่องสำอางได้หมดจริงๆ แต่ถ้าเกิดโบ๊ะหลายชั้น แต่งแน่นมาก ควรใช้เวลาถูหน้านวดๆหน่อย นวดเบาๆ เพลินๆสบายหน้า มันจะค่อยๆทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจนหมด ไม่ทำให้ผิวแห้ง นุ่มๆเด้งๆ เรื่องสิว คือเราเป็นคนไม่ค่อยมีสิวขึ้น นอกจากช่วงจะเป็นประจำเดือน เลยไม่ค่อยรู้ผลเท่าไหร่ หลายครั้งที่ไปข้างนอกมาเหนื่อยๆ หรือกลับดึกแบบไม่ไหวแล้ว ขี้เกียจหยิบตัวล้างเครื่องสำอางที่ใบหน้า แล้วยังต้องใช้ตัวล้างเครื่องสำอางที่ตาและปากอีก ล้างลวกๆก็สิวขึ้นอีก เลยลองใช้สบู่ตัวนี้ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง ตัวเดียวจอด และที่ทำให้พอใจมากเลยคือ ไม่แสบตาเลย นวดตาก็ช่วยผ่อนคลายด้วย สะอาดด้วย ล้างเสร็จก็อาบน้ำ นอน เราว่ามันคุ้มค่ามากกับราคา (ราคา 950 บาท) สบู่ก็ก้อนใหญ่ ใช้ได้นาน แนะนำควรมีไว้ติดบ้านนะ
สามารถไปดูรายละเอียดสบู่ตัวนี้ได้ที่ช่องทาง Instagram : Belopvsthailand Facebook : BelopvsThailand Line : @belopvsthailand (มี@นำหน้า)

0 ความคิดเห็น: