beauty,

Review กิจกรรม Lamer Special Day ทดลองมาส์กหน้าตัวใหม่จากลาแมร์จ้า

6:36 AM momiiezpandagirls 0 Comments

สวัสดีค่าาาาา วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งได้เข้าไปใช้บริการที่เคาน์เตอร์ลาแมร์กันเนอะ สาวๆคงทราบกันอยู่ว่าแบรนด์นี้ ราคาสูง ไม่ค่อยจะเป็นที่เอื้อมถึงสักเท่าไหร่ 1 ครั้งในชีวิตที่ผิวหน้าได้จับต้อง ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากลาแมร์เยอะขนาดนี้ ต้อง ขอ รี วิว ค่ะ!!



สืบเนื่องจากเห็นโพสใน Facebook ว่ามีกิจกรรม Lamer special day วันเดียวเท่านั้นเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา แล้วได้รีบโทรไปจองคิวไว้ที่สาขาพารากอน เมื่อเข้าไปถึงสิ่งที่เจอคือ พนง.ให้นั่งโต๊ะ กรอกประวัติ รับน้ำดื่ม จะมีจนท.มาบรรยายประวัติความเป็นมาของลาแมร์ค่ะ





 จากนั้นก็จะมีพนง.อีกคนมาทำหน้าสอบถามเราว่าผิวหน้าเราเป็นอย่างไร เราต้องการแบบไหนบ้าง แล้วพนง.จะแนะนำมาส์กหน้าตัวใหม่ให้เราฟังค่ะ แล้วจะเก็บผมเรา เช็ดหน้า ใช้โทนเนอร์ แล้วตามด้วยมาส์กหน้าตัวใหม่ค่ะ


ตัวใหม่ล่าสุดจะมี 2 ตัวนะคะ ตัวแรกคือ The brilliance white mask soothing primer และตัวที่ 2 แบบกระปุก คือ The new brilliance white mask  คือมาส์ก 2 ขั้นที่อ่อนโยนแต่เปี่ยมไปก้วยประสิทธิภาพเพื่อการปรนนิบัติผิวด้วยคุณประโยชน์สูงสุดเพื่อผิวดูสว่าง สดใส ดูสุขภาพดี ผิวดูกระจ่างใสและดูเปล่งประกายอ่อนเยาว์


จะบอกว่าทั้งสองตัวทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นสบายมากๆ นวดไปแล้วตาจะปิดมากเลยค่ะ 5555+ ที่สำคัญนะคะ คือมาส์กทิ้งไว้แค่ 8 นาทีเท่านั้น ไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ มันจะซึมเข้าผิวเราไปเลบ ครบ 8 นาทีแล้วทาหน้าขึ้นตอนต่อๆไปได้เลยค่ะ

ต่อมาด้วยตัวนี้ค่ะ เสริมประสิทธิภาพให้แก่ผิว อยู่ในไลน์ whitening เหมือนกัน

บำรุงรอบดวงตาที่ใต้ตาคล้ำนะคะ

กันแดดค่ะ แอบรู้สึกเหนอะนิดหน่อย

แป้งฝุ่นตัวนี้ชอบมากๆๆๆๆค่ะ เบามากและเป็นธรรมชาติสุดๆ

ลิปบาล์ม ให้ความรู้สึกเหมือนคลอเรทสีเขียวเลยค่ะ เผลอเลียตลอด 555

ตบท้ายด้วยของสมมนาคุณเป็นแบบขนาดทดลองค่ะ  

ความจริงแล้วได้ลองอีก 1-2 แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา เสียดายจัง แล้วก็ได้ส่วนลดพิเศษสำหรับคนที่มาร่วมกิจกรรม special day ด้วยค่ะ


สำหรับวันนี้โมว่าคุ้มมากกกกกกกก รู้สึกอิ่มเอมใจ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าน้า ขอบคุณค่าาา





0 ความคิดเห็น: