ใหม่ล่าสุด! 7 สี Matte Shaker ลิปสีสดชัดและติดทนยาวนานโดยไม่ต้องเติมซ้ำจาก Lancome

5:09 AM momiiezpandagirls 0 Comments




สวัสดีค่า วันนี้โมจะพาสาวๆไปชมลิปสติก Matte Shaker ใหม่ล่าสุดจาก LANCOME ที่เป็นลิปสติกเนื้ออิมัลชั่นที่มอบเนื้อสัมผัสบางเบา และสีสันที่ชัดกว่าลิปสติกแบบเดิมถึง 2 เท่าให้เรียวปากเด่นสะดุดตา สวยแบบแมทท์ได้ภายในไม่กี่นาที และยังติดทนยาวนานอยู่ได้คลอดทั้งวันโดยที่ไม่ต้องเติมซ้ำ!






นี่คือกล่องใส่ลิปนะคะ ข้างในจะมีลิปทั้งหมด 7 สีด้วยกัน ซึ่งเกือบทุกสีใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และสีสวยมากๆเลยค่ะ ปริมาณสุทธิ 6.2 ml ราคา 1,050 บาท





นี่คือหน้าตาลิปในกล่องทั้ง 7 สีนะคะ มีบอกเบอร์และชื่อสีให้เรียบร้อย ขวดขนาดพาพกได้ง่าย และแปรงก็น่ารัก นิ่มดูถนอมปาก ทาง่ายมากๆ โมเลย Swatch มาให้สาวๆดูกันครบทั้ง 7 สีเลยนะคะ สำหรับสาวๆที่มีผิวสีแทนสีน้ำผึ้งจะได้ดูด้วยว่า ทาแล้วจะปังหรือป่าว สีไหนไหวบ้าง ส่วนตัวแล้วโมว่าได้ทุกสีเลยนะคะ แต่สีสุดท้าย 379 yummy pink นี่แล้วแต่โอกาสดีกว่าเนอะ ^^"


คือจะบอกว่าหลังจากที่ swatch ที่แขนเสร็จแล้วอะค่ะ ค้นพบว่าสีชัดมากค่ะ ยิ่งเขย่า สียิ่งชัด เวลาเขย่านี่ต้องเขย่าจนมีเสียงเหมือนลูกหินกลิ้งอยู่ข้างในนะคะ แล้วทาได้เลย

เวลาทาปาก เม้มๆปากก็ยังชัดนะคะ คือชัดมาก พอเม้มปากยิ่งทำให้แห้งเร็วด้วยนะ เพราะถ้าไม่เม้มมันจะแห้งช้านิดนึง ตอนอยู่ที่แขน เผลอหยิบนู่นนี่คือที่ Swatch ที่แขนไปมีเลอะเสื้อด้วย ><

ตอนเช็ดก็คือเช็ดค่อนข้างยากเลยล่ะค่ะ แทบจะสำลีลบสีละ 2-3 แผ่น คือนางติดทนเอามากๆๆๆ

สรุปนะคะ คือชอบมากๆ ติดทน และเม็ดสีชัดเจน เหมือนที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ ประทับใจ ขนาดกำลังดี พกพาไปไหนก็สะดวก ถ้ามีโอกาสจะซื้อมาใช้แน่นอนแต่แอบกลัวตัวเองว่าจะไม่ได้แค่สีเดียวเอาละสิ วันนี้จบแค่นี้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยยยย





0 ความคิดเห็น: