Review Peripera ink velvet สีเด็ดดัง แบบฉบับสาวผิวแทน ปังแน่นอนจ้า

1:09 AM momiiezpandagirls 1 Comments



สวัสดีค่า ด้วยความที่สรรหาลิปที่สีสวยและติดทนมานานมาก เป็นที่คัดเลือกแบบสุดๆ ตามอ่านรีวิวตลอด จนเจอเจ้าตัวนี้ Peripera ink velvet ว่าดีและติดทนเอามากๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย 390 ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นที่จ้องๆไว้อยู่ก็หลัก 900-1900 บาท เหงื่อตกกันเลยทีเดียว

แล้วเห็นว่าเจ้าตัวเนี้ย มาทีไรแป๊ปเดียวเรียบ ของขาดตล๊อด!!! หึ ได้มา 3 สีทีได้คัดเลือกมาแล้ว จากการตามอ่านรีวิวและดูสวอทสี ก็แอบลุ้นนะ ว่าผิวแทนๆ สีน้ำผึ้งอย่างเราจะทาออกมาดีมั้ย เราไปดูกันเลยดีกว่า



ตอนได้ลองตัวนี้ครั้งแรก บอกกับตัวเองเลยว่ายังไงก็ต้องมารีวิว เพราะเนื้อมันดี สีก็สวยเอามากๆ แถมติดทนสุดๆไปอี้ก ต้องมีตัวนี้อยู่ในครอบครองเลยจริงๆ แพคเกจจิ้งของลิปตัวนี้จะเป็นขวดขนาดเล็กๆน่ารัก น้ำหนักเบาพกพาง่าย  แต่บางทีก็แอบหาไม่เจอนะ ฮาาาา เปิดออกมาจะมีแปรงให้ ฟิลแบบลิปจิ้มจุ่มเลย





 ในส่วนของเนื้อลิปนั้น... ทาบนปากไปนี่ฟินมาก ออกแนวเป็นเนื้อกำมะหยี่ ทาไปแล้วมันรู้สึกเนียนนนละมุนนนมาก ไม่รู้สึกว่ามันเหนียวเลย แต่รู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง สำหรับโมนะ พอทาแล้วจะให้มันเซ็ทตัวหน่อยนึง แล้วเอาทิชชู่มาเม้ม 1 ที จะให้สีที่สวย ยังคงสีชัดมาก นุ่ม และไม่เลอะเทอะอีกด้วย ไม่ต้องกลัวฟันเลอะอีกต่างหาก เป๊ะ พร้อมออกจากบ้านค่ะ

สีนี้สีออกอ่อนๆ เม้มแล้วสีสวยมากๆค่ะ ไม่ตายค่ะ ดูธรรมชาติ ไม่ป่วยนะคะ

สีชมพู๊ชมพูดีงาม
สีนี้เข้มหน่อยๆ คือดี ให้ความรู้สึกแซบขึ้นมา ไม่หม่นนะคะ


ทั้ง 3 สีสาวผิวแทนทาได้ค่ะ รอดและสวยมากด้วย ชอบมากค่ะ ทาวันละสี สลับกันอยู่ 3 สีนี้ละ
มีขายที่ eveandboy แต่ของหมดเร็วมากสิ่งสำคัญเลยคือ อยากโชว์มากกกกกกกก

นี่เลยค่า เช็ดหนักมาก แค่ 3 สีนี่ปากเบิร์นไปเลย หลังจาก 20 ครั้งคือไม่ถ่ายแล้ว เปลี่ยนสำลี เช็ดๆๆๆๆอย่างเดียว ฮืออออออลาไปก่อนกับบล๊อคนี้ เจอกันรีวิวหน้า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่า

1 comment:

  1. โอ๊ยสีสวยทุกสีๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้ใน eveandboy สีที่อยากได้หมด นี่เลยต้องมาหาดูในช้อปออนไลนืเอา เจอใน https://www.priceza.com/search?cmd=Search&sbu=Y&productdataname=Peripera%20ink%20velvet%20tint ถูกใจเลยค้าาเอามาฝากเพื่อนๆกันน๊าา

    ReplyDelete