review

รีวิว ทรีทเมนต์หมักผม De Coco Hair Treatment Extra Virgin Oil

7:45 AM momiiezpandagirls 0 Comments

 
สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกครั้ง รอบก่อนมารีวิวการทำสีผมไปแล้ว ทีนี้เป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อย(มากกกกกก) ผมก็ย่อมเสียไปตามกาลเวลา วันนี้ได้ผลิตภัณฑ์ทรีทเมนต์ผมของ  De Coco Hair Treatment Extra Virgin Oil มาลอง มันคือทรีทเมนต์จากน้ำมันมะพร้าว เรามาดูกันดีกว่าว่ามันจะกู้ชีวิตผมของโมมาได้รึป่าว

  ก่อนจะเปิดกระปุกมาฟังเกร็ดความรู้จากน้ำมันมะพร้าวกันก่อนว่าดีต่อเส้นผมอย่างไร
จ้าน้ำมันมะพร้าวนั้นมีคุณประโยชน์กับเส้นผมมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นวิธีแบบธรรมชาติที่จะช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับเส้นผมของคุณกลับมามีสุขภาพดีขึ้นได้อีกครั้ง เพราะเนื่องจากน้ำมันมะพร้าวนั้นอุดมไปด้วยไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งสามารถแทรกซึมเข้าสู่รากผมได้ง่ายและจะช่วยลดการสูญเสียโปรตีนของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และเจริญเติบโตได้ดี นอกจากนี้น้ำมันมะพร้าวยังสามารถที่จะช่วยควบคุมรังแค และป้องกันไม่ให้ผมหงอกก่อนวัยได้อีกด้วย 

ทีนี้มาฟังคุณสมบัติที่เค้าเคลมมาของเจ้าตัวนี้กัน


ทรีทเมนท์บำรุงผม จาก DE COCO BANGKOKสกัดจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์
ที่ดีที่สุดในประเทศไทยโดยกระบวนการสกัดเย็นส่วนผสมที่ใช้มาจากธรมมชาติ 100%
มีทั้งวิตามิน E และว่านหางจระเข้ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเส้นผม
ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมเสียด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ซ่อมแซมและป้องกันเส้นผมที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆและสารเคมีตกค้าง ทำให้ผมกลับมามีน้ำหนักเงางามและนุ่มสลวยยาวนาน 
โดยน้ำมันมะพร้าวนอกจากจะช่วยบำรุงผมเสีย แก้ปัญหาผมร่วงผมแตกปลายได้แล้ว
ยังมีคุณประโยชน์อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส



เปิดกระปุกมาเจอเนื้อครีมแบบนี้ ขาวข้น เนื้อครีม ของ De Coco Hair Treatment Extra Virgin Oil  ให้ความรู้สึกเหมือนวิปครีมมะพร้าวเลย กลิ่นหอมของธรรมชาติแบบมะพร้าวจริงๆ ดมแล้วอยากกิน 555 นุ่มๆ ดูแน่นไปด้วยเนื้อมะพร้าว มันมะพร้าวจริงๆนะ อย่าเผลอไปกินกันละ


นี่คือสภาพผมก่อนหมักผม แค่นี้ยังรู้เลยว่าเสียมาก T^T

 ตอนหมักผม หลังจากสระผมแล้ว เค้าว่าให้หมักทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างออก
 
ความรู้สึกหลังหมักผมด้วย De Coco Hair Treatment Extra Virgin Oil ที่เห็นได้ชัดเลยคือกลิ่นมะพร้าวติดผม หอมมาก เหมือนมีมะพร้าวอยู่รอบกายตลอดเวลา พอหวีผมจะเห็นได้ชัดว่าหวีง่ายขึ้น ลื่นขึ้น พอได้สัมผัสก็คือผมนุ่มขึ้น ดูเต็มๆ ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ไม่ได้แห้ง เล็ก ลีบเหมือนที่เคยเป็น คือดีงามพระรามสี่




 ติดตามข้อมูลข่าวสารของ DE COCO

ได้ตามช่องทางต่อไปนี้

http://www.decocobangkok.com/



Facebook: https://www.facebook.com/decocobangkok

Instagram: decocobangkok

Line: decocobangkok

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนด้วยค่ะ Revu น่ารักมากๆเลย


0 ความคิดเห็น: