review

รีวิว Starbucks Card พร้อมเงินสดภายในการ์ดมูลค่า 200 บาทกับเมนูแสนอร่อย

2:35 AM momiiezpandagirls 0 Comments

รีวิว Starbucks Card พร้อมเงินสดภายในการ์ดมูลค่า 200 บาทกับเมนูแสนอร่อย


รีวิว Starbucks Card พร้อมเงินสดภายในการ์ดมูลค่า 200 บาทกับเมนูแสนอร่อย

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวการใช้บัตรสตาร์บัคกันเนอะ เริ่มที่พอได้บัตรมาแล้ว สิ่งแรกที่ควรทำคือการลงทะเบียนใบเว็บไซต์นะคะ เข้าไปที่ www.starbuckcark.in.th เลือกการ์ด และลงทะเบียน
เลือกสร้างบัญชีใหม่
ใส่ข้อมูลของเรา และบัตรที่เรามีให้เรียบร้อยนะคะ รหัสหลังบัตรใช้วิธีใช้เหรียญขูดนะคะ (อย่าคิดว่าเป็นสติกเกอร์ดึงออกเหมือนเรานะ TT) กรอกครบแล้วเลือกอ่านเงื่อนไขแล้วกดตกลง
จะมีอีเมลล์ให้เราไปยืนยันอีกทีนะคะ คลิกลิ้งค์ไปก็เป็นอันเรียบร้อย 
ที่นี้ก็ทำการเข้าระบบอีกที ก็เข้าได้แล้ว ต่อจากนี้ก็ไปใช้บัตรได้เลยยยยยย อ้อ จะเติมเงินเพิ่มก็ได้นะคะ 
วันนี้มาพารากอนค่ะ เลยมาใช้สาขานี้คนพอสมควรเลยค่ะ นี่หน้าร้าน
นี่คือบรรยากาศภายในร้านค่ะ
และนี่คือเครื่องดื่มที่เราเลือกนะคะ ชื่อ Roasted Marshmallow S'mores Frappuccino แก้วใหญ่ และ Chocolate Cream Chip แก้วใหญ่ ในราคา 182.50 บาท เพราะเรามาใช้บริการในช่วงเวลาที่เค้าลดเครื่องดื่มแบบปั่น 50% อิอิ ฟินมาก
เจ้าChocolate Cream Chip ทุกคนคงรู้จักดี เพราะฉะนั้นจะแนะนำตัว Roasted Marshmallow S'mores Frappuccino ละกัน

จากการใช้การมองเพียงอย่างเดียวสีสันจะออกไปทางคาราเมลราดท้อปปิ้งที่มีความกรุบกรอบอยู่ด้านบน จากการประเมินโดยคนไม่นิยมดื่มกาแฟแล้วล่ะก็ น่าจะไม่ขมมากค่ะ ลองชิมกันดีกว่า

ดูดไปปรื๊ดแรก รสชาตินุ่มละมุนมากค่ะพี่น้อง ยังไม่รู้สึกถึงกาแฟ แต่มีความเป็นคาราเมลอยู่บางๆ แต่พอกลืนเท่านั้นแหละค่ะ รสชาติกาแฟออกมาในปากด้วย เป็นความรู้สึกที่ดีเลย์เล็กน้อย อะเมซิ่งมากค่ะทุกโค๊นนนนน รสชาติหวานนุ่ม ไม่ขมมาก ขนาดคนไม่ค่อยทานกาแฟยังทานได้จนหมดเลยค่ะ อยากรู้ให้จริงต้องไปลองค่ะ 


จบกันไปแล้วกับรีวิวสตาร์บัค การ์ดกับเมนูแสนอร่อยนะคะ ขอขอบคุณ revu ที่ให้การสนับสนุนบัตรตาร์บัคค่า ถ้าบทความนี้ผิดพลาดประการอภัยขออภัยด้วยนะคะ
แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าน้า บะบายยยย xoxo

0 ความคิดเห็น: