review

รีวิวLolane Z-Cool Color Milk สีสดฉ่ำ ประกายสีชัดเจน ถนอมเส้นผม กลิ่นหอมอ่อนๆ

2:34 AM momiiezpandagirls 0 Comments

รีวิวLolane Z-Cool Color Milk สีสดฉ่ำ ประกายสีชัดเจน ถนอมเส้นผม กลิ่นหอมอ่อนๆ

  สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Lolane Z-Cool Color Milk สีสดฉ่ำ ประกายสีชัดเจน ถนอมเส้นผม กลิ่นหอมอ่อนๆนะคะ ที่ได้มาคือสี Orange Yogurt น้ำตาลอ่อนประกายทองแดง เป็นกล่องขนาดมุ้งมิ้งเท่าฝ่ามือ
มีส่วนหลักๆคือHokkaido Milk คืนความชุ่มชื้นนุ่มสลวยให้เส้นผมแข็งแรงหลังทำสีจากความต้องการของสาวๆวัยรุ่นที่อยากได้สีผมที่สวยสดชัด ติดทนทานใช้ง่ายและไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสียหลังการทำสี ด้วยเทคโนโลยี Micro Crystalที่ดับกลิ่นเคมี ทั้งยังนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสดฉ่ำ ประกายสีชัดเจน เงางาม ผสานคุณค่าจากนมฮอกไกโด (Hokkaido milkextract)น้ำนมบริสุทธิ์ โปรตีนสูง ช่วยมอบความชุ่มชื้น นุ่มสวยแข็งแรงให้เส้นผมหลังทำสี ราวกับทำทรีทเมนท์น้ำนม อนุพันธ์วิตามิน Cที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย จัดจ้านอย่างที่คุณต้องการได้นานกว่า
อุปกรณ์ภายในกล่องมีถุงมือ แผ่นพับ โลแลนครีมดีเวลลอปเปอร์(ขวดสีขาว) โลแลนซีคูลคัลเลอร์มิลค์(หลอดสีชมพู) และโลแลนอินเทนซ์แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก
วิธีการใช้งานก็ง่ายๆดูแผ่นพับ แนะนำให้เช็คการแพ้ด้วยการป้ายตัวยาที่ผสมแล้วลงท้องแขนก่อนนะคะ1.ถ้าเช็คแล้วไม่แพ้ก็หาผ้าหรือถุงมาคลุมไหล่ให้เรียบร้อย
2.บีบครีมสีลงในหลอดครีมดีเวลลอปเปอร์จนหมดหลอดปิดฝาให้แน่น แล้วเข่าขวดแรงๆในแนวดิ่ง 30-60ครั้งให้เป็นเนื้อเดียวกัน
3.แบ่งผมเป็นสัดส่วนใช้กิ๊ฟหนีบให้เรียบร้อยเพื่อให้ผมรุ่มร่ามลงมาเกะกะ
4.บีบเนื้อครีมลงผมให้ชิดโดนให้มากที่สุดแล้วเกลี่ยให้ทั่วเส้นผม
5.เกลี่ยครีมให้หมดทั้งหัวตามสัดส่วนที่แบ่งไว้แล้วพักประมาณ 30 นาที
6.ครบเวลาแล้วไปล้างผมสระผมแล้วมาส์กเคราตินที่มาในกล่องทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ ออกมาเช็ดผมเป่าผมตามปกติ 
หลังทำภาพซ้าย ก่อนทำคือภาพขวา
ผลที่ได้คือ สีค่อนข้างตรงตามกล่องเป๊ะเพราะสภาพผมก่อนทำเป็นสีที่กัดมาตั้งนานแล้วเลยทำให้พอทำสีอะไรไปจะค่อนข้างเป๊ะตามที่ต้องการ
และนี่คือ Finish look ที่ได้ ขอแบบมืดๆ จะได้เห็นสีผมจริงๆที่มันชัดมากนะคะ
ชัดมั้ยยยยยยยย สีตามกล่องเลยค่า ปลาบปลื้มกับผลที่ได้มาก แถมราคาย่อมเยาว์สุดๆ คำแนะนำนะคะเนื่องจากเป็นเนื้อครีม ทำเองอาจจะไม่ทั่วถึง แนะนำให้คนในครอบครัว หรือเพื่อนช่วยทำRevu ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้กัน ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่า
เจอกันรีวิวหน้า 
บะบายยย
xoxo

0 ความคิดเห็น: